Thursday, April 18th, 2024

เล่าเรื่องบ้าน EP14 : บ้านแฝด ATRIA สาทร-สาธุประดิษฐ์ บ้านใจกลางเมืองที่ปรับเปลี่ยนได้



บ้านแฝด ATRIA สาทร-สาธุประดิษฐ์ by Wynn Estate คือบ้านในเมืองที่มีการออกแบบตัวบ้านมาให้ยืดหยุ่นปรับเปลี่ยนฟังค์ชั่นบ้านได้ตามแนวทางการออกแบบบ้านของตระกูล Atria เพราะตัวบ้านอยู่ในทำเลที่หาที่ดินทำโครงการยาก โครงการเลยตั้งใจทำบ้าน ให้เป็นบ้านที่อยู่ได้ยาวนาน ส่งต่อเป็นมรดกให้คนรุ่นถัดไปได้ บ้านจึงถูกพัฒนามาให้ปรับเปลี่ยน เสริมเพิ่มฟังค์ชั่นได้ง่าย ตามช่วงวัยที่เปลี่ยนไป หรือความต้องการใช้พื้นที่ ที่เปลี่ยนแปลง

ตัวโครงการมีบ้าน 22 หลัง มีทั้งบ้านแฝด และทาวน์โฮม 3 ชั้นครึ่ง ที่ทางรายการเคยไปทำคลิปมาแล้ว (EP: 4) เป็นโครงการที่อยู่ในซอยสาธุประดิษฐ์20 เข้าซอยมาราวๆ 200 เมตร ห่างจาก Central พระราม 3 ราวๆ 1.5 กิโลเมตร และเดินทางไปสาทร สีลมสะดวกมาก มีจุดขึ้นลงทางด่วนอยู่ในระยะที่ใกล้เอามากๆด้วย

บ้านแฝดของ Atria มีแค่ 6 หลัง พื้นที่ใช้สอยราว 350 ตารางเมตร ที่ดินเริ่มต้นราว 43 ตารางวา 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 1 ห้องเมด จอดรถได้ 3 คัน ข้อแตกต่างจากบ้านในเมืองทั่วไปคือไม่ได้ปลูกเต็มพื้นที่ แต่จะมีพื้นที่สวนด้านข้างและด้านหลังเป็น Hidden Backyard ที่จะจัดสวน หรือปรับเป็นพื้นที่ใช้งานอื่นก็ได้ ทุกหลังมีการวางงานระบบเผื่อการปรับบ้าน และวางโครงสร้างเผื่อการติดตั้งลิฟท์ไว้ให้เรียบร้อยแล้ว

บ้านมีขายทั้งแบบ Standard (บ้านเปล่าเหมือนบ้านทั่วไป) Bareshell (ไม่ใส่วัสดุปิดผิว ครัว และสุขภัณฑ์มาให้)สำหรับคนที่อยากพัฒนาพื้นที่ภายในเองใหม่หมด และแบบ Fully Furnished คือบ้านตัวอย่างที่ตกแต่งครบ โดยบ้านในคลิปคือบ้านตัวอย่างที่ขายแบบ Fully Furnished ราคา 44.7 ล้านบาท

สนใจข้อมูลเพิ่มเติม โปรดติดต่อโครงการได้โดยตรงที่
Facebook : AtriaBangkok
Website : wynnestate.com/atria
Tel : 093-002-4888
อย่าลืมบอกเขาล่ะ ว่าเห็นโครงการมาจาก Mr.Oe 🙂